Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39VND/1 chiếc tem ở Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 162VND 1 chiếc tem ở Quảng Ngãi

 


Những chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in là những giấy decal thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Click chuột ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội ngũ nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.