Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 42VND/1 con tem ở tại Quảng Ninh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 73đ/1 cái tem ở tại Bạc Liêu

 


Một số loại decal dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu hết decal thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành Nháy

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng số 1 với các mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.