Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Phú Yên

 


Một vài loại vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được làm trên vật liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là những giấy thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem nhận in tem bạc tròn 10mm Click vào đây


Thông tin khi làm   mẫu tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in cùng với màu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ giòn of mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.