Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 112VND/1 cái tem tại Lâm Đồng

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200đ/một chiếc tem ở tại Hà Giang

 


Những loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in đấy là các decal thì đó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi dựng market tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng lực lượng designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.