Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Thành phố Cần Thơ giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Cần Thơ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Hải Dương
 

Các vật liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là mọi decal thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội hình designer design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn của tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Long An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.