Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 125đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

Những loại decal dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được làm từ vật liệu riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem rách như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là những giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm name card phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.