Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Quảng Ngãi
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi in tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu như decal thì đó những phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế demo
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường bé, gọn không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được in ấn với màu đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in stem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.