Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 157VND/1 chiếc tem tại Đắk Nông
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem nát loại dòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bể chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là hầu như giấy thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem rách
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được in với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.