Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem mủn của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 134VND 1 con tem ở Tiền Giang
 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem nát tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem nát
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với lực lượng nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.