Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 36VND/1 chiếc tem ở tại Xã Hưng Lộc, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-do-choi-o-to

 


 

Các loại decal dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ vào đây

 Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với dàn designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in giá rẻ hà nội Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.