Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem rách của dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 166đồng/1 chiếc tem ở Tây Ninh

 

Những vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm bằng loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bể giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin khi mà làm   demo tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.