Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem nát của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 138VND/1 con tem ở tại Vĩnh Long

 

Những chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem bể vào đây

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng dàn nhân viên dựng market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.