Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một số loại decal được dùng in tem bể 

-  Tem nát loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chặn các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem nát thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là những decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem bể giòn thì khi mới in xong hết độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với những mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.