Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bình Phước giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Bình Định
 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem nát Nháy

Thông tin khi tạo   demo tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng với đội ngũ designer làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả các bạn khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem mủn) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt hàng in namecard cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Công ty in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.