Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo market miễn phí 100%, trả tận nơi


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem nát of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Hà Tĩnh
 

Một số loại decal sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem rách vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội ngũ designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.