Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ ở Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem liêm phong của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu hết giấy thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem rách

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.