Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36đ/một con tem tại Bình Dương
 

Vài chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn được in bằng vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà làm đó là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với lực lượng designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in với cùng màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem chống hàng giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.