Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Long An giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Long An chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem chống giả của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Nam Định
 

 

Một số chất liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm tem rách như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem nát Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng dàn designer tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in cùng với mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn của stick vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cao với những mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.