Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 124đồng/một cái tem tại Hà Nội

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 188đ/một cái tem ở tại Điện Biên

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì đó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design market
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được làm với màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.