Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Đắk Lắk

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Cao Bằng

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem bể chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi làm demo tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với làm tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.