Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 156 đồng 1 con tem ở tại Vĩnh Long

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Hải Phòng

 

 



Một số loại giấy dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều dịch vụ in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.