Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210VND một con tem tại Cao Bằng

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 38VND/1 con tem ở tại Hậu Giang

 


Vài vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm được trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem tem bao hanh Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn của stem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm card cần chống giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.