Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 71VND/một cái tem ở tại An Giang

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 93VND/một chiếc tem ở tại Lào Cai

 


Các loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi design market tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc màu rất đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.