Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 191VND/1 cái tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem chống giả của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 38VND một cái tem ở tại Điện Biên

 

 

Vài loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in tem nát ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem In tem vo bao hanh tại đây

Thông tin khi design market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design market
với nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội ngũ nhân viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể được sản xuất cùng với màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in xong xuôi độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Office in tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.