Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm mẫu miễn phí 100%, giao tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 46VND một cái tem ở Nam Định

 


Một vài loại giấy dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả giấy decal thì các phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm namecard phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.