Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 153VND/một chiếc tem ở Tiền Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, tạo demo free 100%, trả hàng tận nhà

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 112đ một chiếc tem ở Khánh Hòa

 

 

Các loại decal dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là những giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể nhiều cùng với dàn designer làm market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được làm với cùng màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.