Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Xã Nhị Trường, Huyện Cầu Ngang, Tỉnh Trà Vinh

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Dương

 


 

Những loại vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem nát như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi làm tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập tại đây

 Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những khách khó khăn nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết độ giòn của tem nhãn mác chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ tem niêm phong hà nội ở đây !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.