Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 84đồng/1 cái tem ở tại Hưng Yên

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bể của shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 35VND/1 con tem tại Quảng Bình

 

 

Các chất liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn được in từ vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là các giấy tráng keo thì những phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn phù hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem Tem bảo hành giá 50đ Truy cập

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể phổ biến cùng đội hình designer làm demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với màu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ dòn của mác vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.